Cuộc thi "Thiết kế bài giảng điện tử" dành cho sinh viên sư phạm ngành Toán - Vật lý năm 2011 - 2012 được phát động ngày 31/10/2011. Với sự nỗ lực cao của toàn thể các Thầy cô giáo Tổ Toán Lý và các bạn sinh viên, cuộc thi đã diễn ra đúng kế hoạch và có chất lượng tốt.
Trong tổng số 65 bài giảng dự thi, 12 bài giảng điện tử lọt vào vòng chung khảo được các tác giả trình bày tại hội trường. Ban giám khảo đã nhận xét từng bài giảng và quyết định trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích:
Giải Nhất
- Môn Toán: Đoàn Thị Mỹ Lệ (Lớp CTT 09)
Bài giảng: Phân số - Số thập phân - Phần trăm (Đại số lớp 6)
- Môn Vật lý: Nguyễn Thái Ngọc Kiều (Lớp CLT 09)
Bài giảng: Đối lưu - Bức xạ nhiệt (Vật lý lớp 6)
Giải Nhì
- Môn Toán: Đinh Văn Sóa (Lớp CTT 09)
Bài giảng: Tia phân giác của một góc (Hình học lớp 6)
- Môn Vật lý: Vũ Thị Thúy Liễu (Lớp CLT 09)
Bài giảng: Sơ đồ mạch điện, chiều dòng điện (Vật lý lớp 7)
Giải Ba
- Môn Toán: Hồ Thị Oanh Kiều (Lớp CTT 09)
Bài giảng: Định lí Talet trong tam giác (Hình học lớp 8)
- Môn Vật lý: Nguyễn Đoàn Thị Hạnh (Lớp CLT 09)
Bài giảng: Một số ứng dụng của sự nở vì nhiệt (Vật lý lớp 6)
Giải Khuyến khích
- Môn Toán:
1. Thái Thị Ngọc Thanh (Lớp CTT 09)
Bài giảng: Trường hợp đồng dạng thứ ba (Hình học lớp 8)
2. Thới Thị Ánh Nguyệt (Lớp CTT 09)
Bài giảng: Tính chất ba đường phân giác của tam giác (Hình học lớp 7)
3. Lê Thị Thùy Dung (Lớp CTT 09)
Bài giảng: Số đo góc (Hình học lớp 6)
- Môn Vật lý:
1. Nguyễn Thị Thùy Trang A (Lớp CLT 09)
Bài giảng: Điều kiện xuất hiện dòng điện cảm ứng (Vật lý lớp 9)
2. Võ Thị Mỹ Hiệp (Lớp CLT 09)
Bài giảng: Nguyên tử, phân tử chuyển động hay đứng yên? (Vật lý lớp 8)
3. Phạm Thị My (Lớp CLT 09)
Bài giảng: Nhiệt kế - Nhiệt giai (Vật lý lớp 6)
Ban Tổ chức còn trao 2 phần thưởng động viên hai sinh viên lớp CTL10:
1. Trần Văn Minh Toàn (Lớp CTL10)
Bài giảng: Ảnh của một vật tạo bởi gương phẳng (Vật lý lớp 7)
2. Lê Thị Mỹ (Lớp CTL10)
Bài giảng: Lực đẩy Ásimet (Vật lý lớp 8)
Tại Lễ tổng kết và trao giải, Ban tổ chức đã đánh giá chất lượng các bài giảng dự thi, chỉ rõ những ưu điểm đáng phát huy và những nhược điểm cần khắc phục trong việc thiết kế bài giảng điện tử.
Cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử lần này, không những tạo được phong trào ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học của sinh viên, giúp sinh viên làm quen với công tác nghiên cứu khoa học, mà còn tạo điều kiện tốt để sinh viên tự tin hơn trong đợt kiến tập và thực tập sư phạm sắp tới.
Một số hình ảnh của Lễ tổng kết và trao giải
Các sinh viên đạt giải và các Thầy cô giáo Tổ Toán Lý

Đông đảo các Thầy cô giáo và sinh viên tham dự



Sinh viên trình bày Bài giảng điện tử tại vòng chung khảo







Trao giải nhất

Trao giải Nhì

Trao giải Ba

Trao Giải Khuyến khích

Niềm vui của sinh viên


