|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với tác phẩm văn học |
|
Mục tiêu học phần là trình bày và phân tích được những vấn đề chung của việc cho trẻ làm quen với văn học. Hiểu và vận dụng được những tri thức khoa học về phương pháp, biện pháp, hình thức tổ chức hoạt động cho trẻ làm quen với văn học ở trường mầm non cũng như việc sử dụng tác phẩm văn học trong các hoạt động giáo dục tích hợp ở trường mầm non |
|
Cô Nguyễn Thị Thiện |
|
Môi trường và Con người |
|
Trong giai đoạn hiện nay, quá trình phát triển kinh tế - xã hội đã làm phát sinh nhiều vấn đề môi trường gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của phần lớn cư dân trên trái đất. Sự thiết hiểu biết về môi trường và giáo dục bảo vệ môi trường là một trong những nguyên nhân chính gây nên ô nhiễm và suy thoái môi trường. Nếu mỗi cá nhân đều có ý thức đóng góp bảo vệ môi trường thì các hành động dù nhỏ nhưng tích cực cũng sẽ tạo nên những thay đổi lớn tốt đẹp hơn cho môi trường. |
|
ThS. Phạm Nghi (chủ biên) |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Bất đẳng thức |
|
Có thể nói bất đẳng thức là một dạng toán đóng vai trò quan trọng trong việc học và giảng dạy bộ môn toán. Trong chương trình toán học của bậc phổ thông thì phần bất đẳng thức chiếm một tỷ lệ lớn. Trong quá trình học tập ở trường phổ thông, học sinh thường lúng túng khi giải bài toán bất đẳng thức. 08/2025 |
|
Phan Bá Trình |
|
Hình học afin và hình học Ơclit |
|
Mục tiêu của chương này giúp người học nắm được định nghĩa không gian affine và các phẳng, vị trí tương đối của các phẳng, tâm tỉ cự và tập lồi trong không gian affine
thực. Biết vận dụng lý thuyết vào giải các bài tập và ứng dụng 08/2025 |
|
Bùi Thị Hoàng Phương |
|
Xác suất thống kê |
|
Học phần Xác suất Thống kê được thiết kế nhằm trang bị cho các em nền tảng kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về xác suất và thống kê 08/2025 |
|
Võ Tuấn Thanh |
|
Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 2 |
|
Đây là tài liệu thuộc học phần về giải toán và ý nghĩa của việc thực hành giải toán ở tiểu học nhằm chuyên sâu hơn các vấn đề cơ bản của dạy học giải toán, các
dạng bài toán và các phương pháp giải toán thường dùng ở tiểu học đòi hỏi sinh viên cần có kế hoạch tự học, tự tìm hiểu, nghiên cứu để có kỹ năng vận dụng, kết hợp linh hoạt các phương pháp giải toán phù hợp mức độ, yêu cầu chuẩn kiến thức, kỹ năngcủa chương trình góp phần nâng cao năng lực thực hành giải toán nói riêng và hiệu quả, chất lượng dạy học môn toán nói chung ở tiểu học. 08/2025 |
|
Lê Văn Thuận |
|
Cơ sở tiếng Việt ở tiểu học 2 |
|
Bài giảng Cơ sở Tiếng Việt ở Tiểu học 2 được biên soạn để phục vụ cho việc dạy học học phần Cơ sở Tiếng Việt ở Tiểu học 2 cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học với mục tiêu cơ bản là củng cố và nâng cao những hiểu biết về Ngữ pháp và Phong cách học tiếng Việt. 08/2025 |
|
Nguyễn Thị Bích Hà |
|
Dao động và sóng |
|
Đây là một học phần cơ sợ, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ sở lí thuyết và phƣơng pháp học tập các học phần chuyên sâu về Vật lí sau này, đồng thời rèn luyện cho sinh viên năng lực tƣ duy khoa học, năng lực giải quyết vấn đề và năng lực sư phạm cần thiết trong tƣơng lai nghề nghiệp. 08/2025 |
|
Nguyễn Thị Kiều Thu |
|