Hình thức và thể loại âm nhạc 1 |
|
Hình thức và thể loại âm nhạc là một trong những môn học cơ bản của âm nhạc, có vai trò quan trọng trong quá trình giáo dục âm nhạc cho tất cả sinh viên âm nhạc thuộc các lĩnh vực: nghiên cứu, giảng dạy.. |
|
Đỗ Tất Đan |
|
Nghiên cứu vốn cổ dân tộc và ứng dụng |
|
Bài giảng học phần Nghiên cứu vốn cổ dân tộc và ứng dụng là học phần thực hành trang trí nối tiếp học phần Trang trí cơ bản. Sau khi học xong học phần Trang trí cơ bản sinh viên có thể nắm một cách cơ bản và cảm thụ được cái đẹp trong trang trí như đường nét, hình mảng, bố cục và màu sắc, có khả năng sáng tạo trong thực hiện bài tập trang trí, có thể vận dụng một cách sáng tạo trang trí cơ bản để giải quyết các bài tập ở phần Trang trí ứng dụng. Tuy nhiên muốn nâng cao năng lực sáng tạo trong trang trí, người học tiếp tục nghiên cứu một cách cụ thể hơn trong hoc phần này |
|
Nguyễn Hữu Xuân |
|
Trang trí ứng dụng 1 |
|
Bài giảng học phần trang trí ứng dụng 1 nằm trong chương trình đào tạo giáo viên Mỹ thuật trình độ Cao đẳng Sư phạm. Nội dung học phần được thể hiện từ thấp đến cao và liên kết tạo thành một mạch thống nhất, giúp sinh viên nắm chắc và hiểu sâu kiến thức qua từng bài học, từ đó rút ra những kiến thức cơ bản nhất để vận dụng trong công tác giảng dạy |
|
|
|
|
Tâm lý học đại cương |
|
Tâm lý học đại cương là một trong những môn học đào tạo nghiệp vụ trong các trường sư phạm, trang bị cho sinh viên những kiến thức căn bản về tâm lý người, hình thành những kỹ năng nghiên cứu, tìm hiểu tâm lý và làm cơ sở cho việc nghiên cứu các học phần tiếp theo trong chương trình đào tạo: Tâm lý học dạy học, Tâm lý học giáo dục, Tâm lý học lứa tuổi, Lý luận dạy học… |
|
Nguyễn Văn Kính |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|